Tin mới đưa:

Tin tức thường ngày

Các bài xem nhiều nhất

Huỳnh Hiểu Minh thích phụ nữ biết ‘giả ngốc’

Trong buổi chụp ảnh cho tạp chí 'Elle men' số đặc biệt nhân Lễ tình nhân, chàng Hứa Văn Cường của 'Tân Bến Thượng Hải' tâm sự về mẫu người yêu lý tưởng.

Nhân ngày Valentine đang đến gần, Huỳnh Hiểu Minh (Huang Xiao Ming) chia sẻ quan điểm về tình yêu: “Tôi yêu những người phụ nữ thông minh nhưng khiêm tốn, biết giả ngốc. Trong tình yêu, tôi là người rất chủ động. Tôi sẽ theo đuổi người phụ nữ mà tôi say mê”.
Huỳnh Hiểu Minh ấn tượng trong bộ ảnh mới trên báo
Huỳnh Hiểu Minh ấn tượng trong bộ ảnh mới trên báo "Elle men". Ảnh: Sina.
Nam diễn viên điển trai còn tâm sự: “Tôi có thể làm tất cả vì gia đình mình. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn là kiểu đàn ông truyền thống”. Mỗi khi có điều phiền muộn, anh đều gọi điện cho cha mẹ để được động viên, an ủi.
Hôm 6/2, bà nội anh qua đời. Tin dữ đến khiến Huỳnh Hiểu Minh rất đau buồn. Tuy nhiên, ý thức nghề nghiệp khiến anh vẫn cố gắng tiếp tục công việc.
Không chỉ có tài, Huỳnh Hiểu Minh còn sở hữu thân hình rắn rỏi, một khuôn mặt rất đàn ông. Vì thế, những tin đồn tình cảm liên quan đến anh cũng nhiều không đếm xuể. Tuy nhiên, khi sóng gió thị phi vây quanh, nam diễn viên với nụ cười lạnh lùng luôn nhận được lời khen ngợi của phái nữ, bất kể đó là tình cũ hay tình mới.
Phong cách ảnh độc đáo, cá tính cũng khá phù hợp với nam diễn viên tài năng. Ảnh: Sina.
Mấy năm nay, chàng Dương Quá của Thần điêu đại hiệp vẫn úp mở chuyện tình cảm với người mẫu xinh đẹp Angelababy. Thỉnh thoảng hai người lại xuất hiện bên nhau ở chốn đông người. Trong khi Angelababy luôn tìm cách công khai quan hệ với nam diễn viên nổi tiếng bằng cách dành mọi lời hay ý đẹp cho anh tại các sự kiện, nhưng chính Huỳnh Hiểu Minh chưa bao giờ thừa nhận chuyện này.
Huỳnh Hiểu Minh đang được xếp vào một trong tứ đại tiểu sinh của Trung Quốc. Sự nghiệp của anh đang lên như diều gặp gió. Anh nổi tiếng với nhiều bộ phim như Thần điêu đại hiệp (đóng cùng Lưu Diệc Phi), Tân Bến Thượng Hải, Triệu Thị cô nhi, Amazing (đóng cùng Kim Ah Joong)...

 

Follow any responses to the RSS 2.0. Leave a response

0 nhận xét for "Huỳnh Hiểu Minh thích phụ nữ biết ‘giả ngốc’"

Leave a reply