Tin mới đưa:

Tin tức thường ngày

Các bài xem nhiều nhất

Jennifer Aniston phủ nhận 'mối thù' với Brangelina Chi tiết: http://dichvupg.com/tintuc-pg-nguoimau/1237-jennifer-aniston-phu-nhan-moi-thu-voi-brangelina.html#ixzz1p3ec0eA1

Ngôi sao "Friends" không giấu thái độ mệt mỏi trước những tin đồn về quan hệ giữa cô, Angelina Jolie và Brad Pitt. Nhưng nữ diễn viên khẳng định, cô không thù hận hay ghen tỵ trước hạnh phúc của nhà Brangelina.

Sau cuộc chia tay với nhiếp ảnh gia Justin Theroux, Heidi Bivens sống khép kín và ít xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây, khi dự lễ ra mắt phim Here at the core: Club in NYC, nhà thiết kế trang phục cho hãng phim Tinseltown (Mỹ) có nhiều lời ưu ái với Angelina Jolie: “Tôi cực kỳ ấn tượng với chiếc váy Angelina mặc tại giải Quả cầu vàng. Một bộ đầm lụa màu kem Atelier Versace nền nã, với điểm nhấn là dải vải đỏ ở đường viền cổ áo”.
Heidi Bivens (ảnh lớn bên trái) ca ngợi chiếc váy Angelina Jolie mặc (bên phải). Ảnh nhỏ là Bivens và Justin Theroux khi còn mặn nồng. Ảnh: US.
Heidi Bivens (ảnh lớn bên trái) ca ngợi chiếc váy Angelina Jolie mặc (bên phải). Ảnh nhỏ là Bivens và Justin Theroux khi còn mặn nồng. Ảnh: US.
Lời khen này được đánh giá như một hành động trêu tức địch thủ từ phía Heidi Bivens, bởi mới đây cô bị Jennifer Aniston phá hoại hạnh phúc. Cuộc tình kéo dài 14 năm chung sống với nhiếp ảnh gia Justin Therouxn tan vỡ, khiến Heidi phải rời khỏi nhà do sự xuất hiện của kẻ thứ ba là ngôi sao phim Friends.
Sự việc này giống như trước đây, Jennifer Aniston bị Angelina nẫng tay trên Brad Pitt sau 5 năm chung sống.
Hồi tháng 6/2011, nguồn tin nội bộ của US cho biết, Jennifer Aniston theo đuổi Theroux từi mùa thu năm 2010 mà không quan tâm đến việc anh này đã có mối quan hệ lâu dài với Bivens.
Jennifer Aniston
Jennifer Aniston tình tứ bên người tình kém ba tuổi Justin Theroux. Ảnh: Terry Richardson.
Khi được hỏi về cuộc sống tình cảm hiện tại, Heidi trả lời, cô “không có gì để nói”. “Tôi rất hài lòng với công việc ở hậu trường, và hy vọng tiếp tục làm tốt công việc của mình" - nữ stylist 40 tuổi nói.
Trên tạp chí InStyle số tháng 3, nữ diễn viên 43 tuổi thẳng thắn bác bỏ những tin đồn về mối thù giữa cô với Angelina Jolie. Nữ diễn viên cho biết, đó là “một câu chuyện chẳng có gì là sự thật”. Jennifer Aniston cho rằng, "mối thù" đó chỉ là do giới truyền thông dựng lên để trục lợi.
Nữ diễn viên 43 tuổi phủ nhận việc thù hận cặp tình nhân Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: InStyle.
Nữ diễn viên 43 tuổi phủ nhận có thù hằn với cặp tình nhân Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: InStyle.
Trong khi đóng bộ phim “Mr. And Mrs. Smith”, Brad Pitt đã phải lòng bạn diễn Angelina Jolie và quyết định ly hôn Jennifer Aniston sau 5 năm chung sống. Sau khi ly hôn, ngôi sao "Friends" từng hẹn hò với diễn viên Vince Vaughn, bạn diễn của cô trong phim The Break Up, người mẫu nam Paul Sculfor, ca sĩ John Mayer...
Hiện tại, Jennifer Aniston gắn bó với bạn trai mới, nhà biên kịch Justin Theroux. Hai người hẹn hò từ tháng 5 năm ngoái. Cô cho biết, bạn trai cô là người có phong cách rất đặc biệt.
Jennifer Aniston cùng bạn trai Justin Theroux đang có mối quan hệ rất êm đềm. Ảnh: Celebuzz.
Trả lời câu hỏi về những điều cô chờ đợi ở một người đàn ông, Jen nói: “Càng lớn tuổi, tôi càng nhận ra rằng những phẩm chất, năng lực và sự phù hợp mới quan trọng trong tình yêu”.
 

Follow any responses to the RSS 2.0. Leave a response

0 nhận xét for "Jennifer Aniston phủ nhận 'mối thù' với Brangelina Chi tiết: http://dichvupg.com/tintuc-pg-nguoimau/1237-jennifer-aniston-phu-nhan-moi-thu-voi-brangelina.html#ixzz1p3ec0eA1"

Leave a reply