Tin mới đưa:

Tin tức thường ngày

Các bài xem nhiều nhất

Mỹ nữ Mama Mia khoe vẻ lộng lẫy

Amanda Seyfried khoe vẻ đẹp lộng lẫy, tràn trề sức sống của tuổi thanh xuân trên tạp chí Glamour số ra tháng 3/2012.

Bên cạnh những tấm ảnh lộng lẫy đó, nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim lãng mạn Amanda Seyfried còn chia sẻ về việc đóng cảnh nude, về mối quan hệ với Justin Timberlake và những người đàn ông khác. 
Mặc dù đã từng chia sẻ rằng, cô khao khát trở thành một trong những biểu tượng sex của Hollywood, nhưng Amanda Seyfied lại khẳng định, cô sẽ không bao giờ đóng những cảnh nude mà máy quay đặt ở phía trước cơ thể cô. "Vì những lý do cá nhân, tôi không thể làm thế" -  Amanda Seyfried nói.
Mỹ nữ Mama Mia khoe vẻ lộng lẫy, Phim, Amanda Seyfried, Mama Mia, Justin Timberlake, In Time, Sao Hollywood
Amanda Seyfried nổi tiếng ở Hollywood với vẻ đẹp lộng lẫy và rạng rỡ
Amanda Seyfried cũng khá thẳng thắn khi đề cập tới việc ngủ với nhứng người đàn ông. Cô nói: "Tôi cực kỳ sợ việc sẽ trở nên dễ dãi. Tôi ghét việc mình làm điều đó không phải vì bạn thực sự muốn và tôi ghét cái cảm giác sẽ làm tổn thương bạn khi điều đó xảy ra".
Mỹ nữ Mama Mia khoe vẻ lộng lẫy, Phim, Amanda Seyfried, Mama Mia, Justin Timberlake, In Time, Sao Hollywood
Cô đã từng được cho có quan hệ với rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Ryan Phillippe, Justin Timberlake, Dominic Cooper...
Cũng trong cuộc trò chuyện với tạp chí Glamour này, Amanda Seyfried một lần nữa lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò với bạn diễn trong phim In Time -  nam ca sĩ Justin Timberlake. Cô thừa nhận rằng: "Mọi người phụ nữ khi gặp Justin lần đầu tiên đều có suy nghĩ rằng: Chúa ơi, tôi muốn hẹn hò với anh ấy. Anh ấy có vẻ rất hoàn hảo". Tuy nhiên, Amanda Seyfried khẳng định rằng, với cô, Justin Timberlake chỉ là "một người bạn tuyệt vời".
Mỹ nữ Mama Mia khoe vẻ lộng lẫy, Phim, Amanda Seyfried, Mama Mia, Justin Timberlake, In Time, Sao Hollywood
Amanda Seyfried vẫn còn vương vấn tình cũ Dominic Cooper
Dường như chưa hài lòng với những thành công có được nên người đẹp sở hữu chất giọng ngọt ngào của bộ phim âm nhạc nổi tiếng Mamma Mia! (Giai điệu hạnh phúc) – Amanda Seyfried đã không ngần ngại bày tỏ “tham vọng” của mình.
Amanda Seyfried khao khát trở thành biểu tượng sex, Phim, Amanda Seyfried, khao khát, trở thành, biểu tượng, sex
Amanda Seyfried đang tham vọng trở thành siêu sao của Hollywood
Không những thế, nữ diễn viên trẻ này còn thực hiện một chế độ kiêng khem đặc biệt để giữ vóc dáng mảnh mai nhằm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn ở Hollywood.
Tất cả những việc làm của Amanda không những để trở thành một người nổi tiếng hơn nữa mà mới đây, người đẹp này còn tiết lộ, cô đang có tham vọng trở thành biểu tượng sex ở Hollywood.
Amanda Seyfried khao khát trở thành biểu tượng sex, Phim, Amanda Seyfried, khao khát, trở thành, biểu tượng, sex
Amanda Seyfried khao khát trở thành biểu tượng sex, Phim, Amanda Seyfried, khao khát, trở thành, biểu tượng, sex
Amanda Seyfried đang được coi là một trong những ngôi sao trẻ thành công của Hollywood
“Tất cả những gì đẹp và hấp dẫn đều được cho là sexy. Và tôi tự tin vào bản thân mình. Tuy nhiên, chỉ vì tôi không nắm được bản thân mình mà thôi”, Amanda nói.
“Tôi đang làm tất cả để khẳng định bản thân mình. Tôi đã nỗ lực rất nhiều. Nếu bạn xem bộ phim mới có tựa đề Chloe, bạn sẽ nhận thấy điều đó”, nữ diễn viên này nói thêm.
Amanda Seyfried khao khát trở thành biểu tượng sex, Phim, Amanda Seyfried, khao khát, trở thành, biểu tượng, sex
Amanda Seyfried khao khát trở thành biểu tượng sex, Phim, Amanda Seyfried, khao khát, trở thành, biểu tượng, sex
 

Follow any responses to the RSS 2.0. Leave a response

0 nhận xét for "Mỹ nữ Mama Mia khoe vẻ lộng lẫy"

Leave a reply